Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

bàn thờ tâm linh giá rẻ

bàn thờ chúa giá rẻ

 


 



Các sản phẩm bàn độc đứng BANTHOVIET rất đa dạng kiểu dáng

Các sản phẩm bàn độc đứng của BANTHOVIET rất đa đạng về kiểu dáng từ bàn độc đứng đơn giản hay kiểu đơn giản cho đến trạm trổ cầu kì, nhưng đều đạt tiêu chí hợp với không gian đương đại mà vẫn mang đậm những nét thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.

BANTHOVIET tạo ra các sản phẩm bàn thờ đứng luôn tính hạnh chi tiết , cẩn thận sao cho hạp với các không gian phòng thờ hiện đại ngày nay để các quý khách hàng có thể đưa ra được những chọn lọc được bàn độc đứng đẹp và phù hợp nhất với không gian nhà mình một cách dễ dàng.


 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

bàn thờ hiện đại


 

 

 

bàn thờ phong thủy


 



Người dân Việt Nam chúng ta từ thời xa xưa đã có văn hóa thờ phụng tiên sư, kính nhớ và hàm ân ông bà và tưởng nhớ người thân đã mất trong gia đình. bàn độc hiển nhiên luôn được xem và chú trọng là vị trí trọng thể và linh thiêng nhất trong mỗi một gia đình.

Trong phòng thờ thì bàn thờ xoành xoạch được đặt hết sức nghiêm trang và bày vẽ dựa trên nghiên cứu bố trí sao cho thật hợp lý thích hợp với phong thủy. bây giờ trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị sinh sản và bày bán các sản phẩm bàn thờ gia tiên. Tuy nhiên nổi trội nhất trên thị trường hiện tại vẫn là đơn vị BANTHOVIET chúng tôi với hàng trăm kiểu bàn thờ đứng đương đại , kiểu dáng được thiết kế tân tiến mà vẫn hiệp với truyền thống của dân tộc Việt Nam.
So với những đơn vị nội thất phòng thờ khác trên thị trường Việt nam thì ở đơn vị BANTHOVIET có rất nhiều mẫu bàn độc đứng được làm từ các chất liệu khác nhau với mẫu mã và mẫu mã đa dạng đảm bảo được độ bền theo thời kì với một mức giá hợp lý , hợp túi tiền tài người tiêu dùng Việt

Và đương nhiên kích thước bàn độc đứng BANTHOVIET của chúng tôi cũng rất chuẩn phong thủy

Ngoài việc để ý đến màu sắc hay chất liệu, quý khách hàng cũng cần quan tâm và nắm được các kích tấc bàn thờ sao cho lựa chọn được một sản phẩm bàn thờ đứng đương đại BANTHOVIET tuân theo các quy luật phong thủy để gia đình gặp may mắn, bình an và mọi sự thuận lợi. Theo các chuyên gia phong thủy của BANTHOVIET chúng tôi đưa ra lời khuyên cho quý khách hàng rằng hãy nên lựa chọn các kích tấc trên sao cho các kích tấc sản phẩm bàn độc phải rơi vào các cung "cát" của thước Lỗ Ban là đạt yêu cầu.

Các sản phẩm bàn độc đứng đương đại BANTHOVIET của chúng tôi thường được đóng theo kích tấc Lỗ Ban chuẩn vào các cung "cát" với chiều cao hợp nhất chung là 1,27m, chiều rộng có các kích cỡ là : 1,27m, 1,53 m, 1,75m, 1,97 m tùy theo kích thước không gian phòng thờ của gia đình mình mà quý khách hàng có thể tuyển lựa kích cỡ bàn độc đứng sao cho thật thích hợp và bằng lòng.

bàn độc đứng BANTHOVIET được thiết kế từ những chất liệu cao cấp

Để miêu tả sự kính trọng các bậc tiền nhân, người Việt thường chọn làm những bàn độc đẹp từ các chất liệu gỗ quý, bền chắc để sử dụng trong thời kì dài. Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng , bây giờ các sản phẩm bàn độc đứng nói riêng và bàn thờ nói chung tại BANTHOVIET đã và đang được thiết kế theo rất nhiều mẫu mã, chủng loại và chất liệu khác nhau trên các chất liệu gỗ chất lượng với mức giá khợp lý được nhiều người tin dùng chọn lọc. bàn thờ đứng đương đại BANTHOVIET đựơc dùng cốt là gỗ Mít, Vàng Tâm, Thị, hay Dổi. Nhiều nhất vẫn là gỗ Mít, Vàng tâm.

Màu sắc bàn thờ đứng BANTHOVIET với những màu sắc chuẩn phong thủy

thường nhật khi quý khách hàng đi mua bàn thờ tại các đơn vị bán bàn độc thì các sản phẩm đã được sơn màu sẵn thường là màu trầm và có loại đã được Sơn son thếp vàng đẹp đẽ trang trọng một cách cẩn thận. Tuy nhiên BANTHOVIET chúng tôi xin được lưu ý tới quý khách hàng rằng cần phải biết qua cơ bản về các màu sơn bàn thờ và phòng thờ ăn nhập.

Các chuyên gia của BANTHOVIET chúng tôi đã nghiên cứu xem nên sơn màu gì cho các sản phẩm bàn thờ đứng đương đại của mình màu nè hợp phong thủy nhất. Các sản phẩm của BANTHOVIET thường được sử dụng các màu sơn tính trầm làm chủ đạo như màu nâu, màu vàng, màu gỗ và có thể pha 1 chút màu kem. Tuy nhiên quý khách hàng cũng nên lưu ý thêm một điều rằng tùy thuộc vào mệnh của gia chủ để phối màu và chọn lựa sản phẩm bàn thớ đứng hợp:

bàn độc đứng đương đại với màu nâu ăn nhập làm gam màu chủ đạo, mang lại sự thành kính và độc đáo
bàn thờ đứng BANTHOVIET hiện đại với màu vàng đem đến không gian rét mướt và oai nghiêm. Đây là gam màu dùng rất phổ quát
bàn thờ đứng BANTHOVIET màu gỗ: Tạo vẻ cổ kính, gần gụi tự nhiên, không quá chói, dễ nhìn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét