Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Chủ đầu tư biệt thự Sun Square[

Đặt chỗ dự án Sun Square


 



Được buil bởi Chủ đầu tư Thăng Long UDIC và sự bảo lãnh và hỗ trợ từ nhà băng HD Bank chắc chắn người mua sẽ được bàn gia nhà vào đầu năm 2017 cùng với giá khôn xiết hấp dẫn với 27 triệu/m2 bạn và gđ có thể có căn hộ không thể hoàn hảo hơn.

Đợt 1: Thanh toán 30% vào hiệp đồng mua bán
Đợt 2: tính sổ 15% sau 2 tháng
Đợt 3: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 2
Đợt 4: Thanh toán 10% sau 2 tháng kể từ đợt 3
Đợt 5: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 4
Đợt 6: tính sổ 10% sau 2 tháng kể từ đợt 5
Đợt 7: Thanh toán 5% khi bàn giao sổ đỏ

Tổng quan biệt thự.

Tên biệt thự: Sun Square 21 Lê Đức Thọ
cửa hàng: Số 21 Lê Đức Thọ, KĐT Mỹ Đình 2, HN.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và Phát triển tỉnh thành Thăng Long.
tham mưu bề ngoài: Công ty cổ phần xây dựng – du lịch Hà Hải
Tổng thầu tạo: doanh nghiệp cổ phần buil sông đà 1
tham mưu giám sát: Công ty cổ phần đầu tư tạo Âu Lạc
nhà băng giúp: HD Bank.
Tổng khoảng trống đất: 12,435 m2.
thể tích XD: 5.573 m2 với mật độ buil 45 %
Tổng thể tích sàn XD: 137.144 m2
Số tầng hầm: 03 tầng dung tích 16.000 m2
Quy mô dự án: chung cư chung cư Sun Square bao gồm: 2 tòa tháp dự án 34 tầng ,2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 nhà Club House, 1 tòa nhà 25 tầng kết hợp Văn phòng và dự án cho thuê.
Tiến độ dự kiến: Quý I năm 2017 hoàn thành.

Vị trí của chung cư Sun Square

dự án Sun Square nằm ở số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. chung cư có vị trí trọng điểm của khu thành thị mới Mỹ Đình, với địa thế thuận lợi cho liên lạc, chỉ chưa đầy 15 phút có thể đi đến được SLL các địa điểm chính trị, văn hóa, thể thao của Hà Nội.

DV tiện ích tại chung cư Sun Square được kiểu dáng gần như và hiện đại nhằm mong mốn đáp ứng mọi nhu cầu của quý người mua bao gồm:

trung tâm thương nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bể bơi bốn mùa với HT trông nom sức khỏe và dung nhan với hàng ngũ hướng dẫn nhiều năm kinh nghiệm và tận tình như phòng tập Yoga, Spa, Gym,
Các công ty, quán café là nơi phù hợp để gia đình đến đổi không khí cũng như thảo luận công việc.
Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi tiêu khiển ngoài trời là nơi để bạn cùng gđ có thể thư giãn sau ngày làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi.
HT thang máy hiện đại đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu di chuyển của nông dân vừa an toàn vừa tiện lợi nhất.
HT quản lý tòa nhà thông minh, HT camera giám sát, canh giữ tuần tra 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại căn hộ.

Vị trí đắc địa không chỉ mang lại sự tiện lợi về mặt liên lạc và còn giúp các cư dân có một cuộc sống thoả thích và dễ chịu hơn khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích của khu vực.


 

 


 

 

 

 






ngoại giả biệt thự còn gần với công viên hồ điều hòa rộng 43 ha, đây sẽ là dung tích thư giãn, vui chơi tiêu khiển và là công viên cây xanh giúp gđ bạn có thể đến vui chơi thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Điểm mạnh căn hộ Sun Square người dùng mua nhà trong đợt này được nhận ngay các quà tặng hấp đẫn:

Tặng ngay 100 triệu khi các bạn đặt mua tòa A, 120 triệu khi người dùng đặt mua tòa B
Chiết khấu 8% giá bán cho quý khách mua biệt thự A3
Chiết khấu 6% giá bán cho quý khách mua căn hộ A5
Chiết khấu 4% giá bán cho các bạn mua dự án A2
Chiết khấu 3% cho các bạn tính sổ 95% giá trị chung cư
Chiết khấu thêm 2% cho quý khách mua căn thứ 2.
Ưu tiên cho quý khách mua chung cư B1 được hưởng chiết khấu 4%.
Quý quý khách PR láng giềng sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999.

Tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, căn hộ có một vị trí chiến lược trong nút liên lạc đi đường vòng đai 3, đường 32 (Cầu Giấy – Nhổn) tạo kết nối vùng dễ dàng hơn. Đây có thể coi là vị trí đẹp nhất của Quận Nam Từ Liêm. Tại dự án cư dân có thể dễ dàng chuyển di đến các trọng điểm khác cùa HN bởi các tuyến đường như: vòng đai 3, đai 4, đường Hoàng Quốc Việt, đường Láng Hòa Lạc,… Đây là khu vực trọng điểm hành chính, văn hóa, kinh tế cảu thị thành Hà Nội nên biệt thự được thừa hưởng toạn bộ HT tiện ích nổi bật tại đây như: HT các trường lớn (đại học nhà nước HN, đại học thương nghiệp, Đại học sàn diễn và Điện ảnh, Đại học FPT,… ), HT các bệnh viện lớn (bệnh viện thể thao, bệnh viện 198, bệnh viện y khoa Cổ truyền,… ) và các trung tâm thương mại lớn như Indochina Plaza, The Garden, Keangnam,… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của cư dân.

Sun Square được bề ngoài với mật độ chung cư thấp, mỗi tầng chỉ có 6 căn (tòa A), 8 căn (tòa B) nhờ thế mà mặt bằng được xếp đặt rất hợp lý. Các dự án của dự án được kiểu dáng đương đại có thể tích nhiều từ 80 m2 đến 144 m2 phục vụ nhu cầu rộng rãi của từng gia đình và mỗi căn của biệt thự đều có 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh trở lên. thêm nữa biệt thự căn hộ được thiết kê 2 mặt thoáng, 2 logia, mang nhằm bảo đảm ánh sáng và không khí tự nhiên có thể vào trong nhà tạo không gian sống thoả thích và thoáng mát cho cư dân.


 

 


 

 

 

 







 

 

 

 

 






căn hộ Sun Square
Mua căn hộ Sun Square “Sun Square là công trình tổ hợp chung cư dự án cao cấp phối hợp với văn phòng và trọng điểm thương mại ở Mỹ Đình do doanh nghiệp Cổ phần Đầu tư Phát triển thị thành Thăng Long làm chủ đầu tư. Sun Square 21 Lê Đức Thọ được nhận xét là biệt thự mang tầm nhìn chiến lược của thủ đô Hà Nội vững chắc sẽ mang lại cho các bạn diện tích sống tót vời nhất”.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét